Let's eat, ราชบุรี

Mali Cafe & Cuisine

Mali Cafe & Cuisine คาเฟ่ในเมืองราชบุรี ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สวยหวาน ผสมผสานความเป็นไทยแบบประยุกต์ได้อย่างน่ารักและมีสไตล์ ที่นี่เปิดบริการแบบ all day dining จะแวะมาทานขนมหรือจะทานอาหารจริงจังก็ยังได้ มีเมนูอาหารให้เลือกกว่า 50 รายการ และขนมอีก 50 รายการ บอกเลยว่าทั้งอร่อยและหน้าตาดีแถมราคาไม่แพงด้วยจ้า

Mali Cafe & Cuisine

อาหารหลากหลาย ราคาเบาๆ

รายการอาหารเป็นอาหารทานง่ายทั้งไทยและเทศที่เราคุ้นเคยกันดีอย่างขนมจีนน้ำยาปู+แกงเขียวหวาน, ผัดไทย, ข้าวคลุกกะปิ, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ แต่ก็ยังมีเมนู signature ที่ชวนลองอย่าง ข้าวหมูพะโล้เต้าหู้ดำ ที่เลือกใช้ของดีเมืองโพธารามอย่างเต้าหู้ดำมาเป็นวัตถุดิบหลัก รวมไปถึงสเต๊ก สปาเก็ตตี้ ที่เติมความสร้างสรรค์ฟิวชั่นให้ถูกปากถูกใจคนไทยอย่าง สปาเก็ตตี้ไส้กรอกอีกสานทูน่าฟู และ สเต็กปลากะพงฟิเล เพสโต้โหระพาซีฟู้ด แนะนำเลยว่าต้องลอง

กุยช่ายทอดราชบุรี แป้งไม่หนาไม่บางจนเกินไป รสชาติดีทั้งแป้งและไส้ ราดน้ำจิ้มรสเปรี้ยวหวาน เป็นจานกินเล่นที่กินเพลินจริงๆ
สักคำมั้ย
ข้าวหมูพะโล้เต้าหู้ดำ
เต้าหู้ดำของดีเมืองโพธารามเอามาทำพะโล้กับหมูสามชั้นต้มจนนุ่ม น้ำพะโล้เคี่ยวจากน้ำตาลจนเป็นคาราเมล หอมกรุ่น รสชาติกลมกล่อมดีงาม
ขนมจีนสมุนไพร7สี
ขนมจีนสีสวยๆ เสิร์ฟเป็นเซ็ตกับน้ำยาปูและแกงเขียวหวานไก่
แกงเขียวหวานรสชาติเข้มข้น
น้ำยาปูเนื้อปูเยอะมาก
หมูแดดเดียว+ข้าวเหนียวอัญชัน หมูนุ่มชิ้นใหญ่ จิ้มแจ่วน้ำมะขามรสเปรี้ยวหวาน กินกับข้าวเหนียวอัญชันสีสวย

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ผัดได้แห้งหอมกระทะ
ข้าวคลุกกะปิ เครื่องแน่นจัดเต็ม เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปด้วย
สปาเก็ตตี้ไส้กรอกอีสานทูน่าฟู ฟิวชั่นได้ลงตัว เป็นสปาเก็ตตี้รสชาติไทยๆ ที่มีหลายรส ทั้งเผ็ดจากพริกแห้ง เปรี้ยวไส้กรอกอีสาน และความกรอบๆ มันๆ เค็มๆ จากทูน่าฟู

สเต็กปลากะพงฟิเล เพสโต้โหระพาซีฟู้ด อีกหนึ่งเมนูฟิวชั่นที่ได้รสชาติแปลกใหม่จากซอสเพสโต้ ที่เพิ่มความจัดจ้านในรสชาติแบบน้ำจิ้มซีฟู้ด

เครื่องดื่ม ขนม อร่อยด้วย สวยด้วย

ยิ่งในส่วนของขนมยิ่งจัดว่าเด็ด เพราะทั้งสร้างสรรค์ สวยงามน่าทาน และยังอร่อยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มะลิตุ้บตั้บคอฟฟี่, มะลิทีไทม์, แพนเค้กมะพร้าวสับปะรดคาราเมล ที่เลือกใช้สับปะรดสวนผึ้ง, มะลิหวานมัน ข้าวเหนียวเปียกดำลำไยเสิร์ฟกับไอศครีมกะทิ และอีกหลายอย่าง รับประกันว่าถ้าเปิดเมนูดูแล้วต้องรักพี่เสียดายน้องอยากลองไปหมดทุกอย่างแน่นอน

มะลิตุ้บตั้บคอฟฟี่ กาแฟรสเข้มข้นหวานมัน โรยผงขนมตุ้บตั้บเพิ่มรสชาติและความกรุบๆ
ลาเต้ร้อนหอมละมุน
มะลิทีไทม์ ใครที่ชอบทั้งชาเขียวและชานมต้องแก้วนี้เลย
โทสต์ชาไทย ขนมปังชิ้นใหญ่ กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟกับซอสชาไทยหอมๆ กินพร้อมไอศครีมและวิปครีม
แพนเค้กมะพร้าวสับปะรดคาราเมล
แพนเค้กเนื้อนุ่มที่แอบใส่เนื้อมะพร้าวลงไปด้วยให้ความรู้สึกคล้ายขนมบ้าบิ่น ท็อปด้วยสับปะรดคาราเมลอมเปรี้ยวอมหวาน และมีความมันให้เคี้ยวกรุบๆ ของถั่ว
มะลิหวานมัน ข้าวเหนียวเปียกดำลำไยเติมความหวานมันด้วยไอติมกะทิ
มีเค้กที่ทางร้านทำเองด้วยนะ
บรรยากาศร้าน

Mali Cafe & Cuisine
เปิดทุกวัน 07.00-19.00 น.
โทร.084-625-6965
Facebook : Mali Cafe & Cuisine

** สนใจลงรีวิวในเว็บไซต์  letscheckinmag.com ติดต่อได้ทางอีเมล letscheckinmag@gmail.com หรือทาง Facebook : Let’s Check in เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

*** บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ letscheckinmag.com กรุณาสนับสนุนทีมงานด้วยการแชร์ link กลับมายังเว็บ letscheckinmag.com เท่านั้น ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงส่วนใดไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด